Neric-Club.Com
  สารบัญเว็บไซต์
  ทรัพยากรคลับ
  พิพิธภัณฑ์หุ่นกระดาษ
  เปิดประตูสู่อาเซียน@
  พันธกิจขยายผล
  ชุมชนคนสร้างสื่อ
  คลีนิคสุขภาพ
  บริหารจิต
  ห้องข่าว
  ตลาดวิชา
   นิตยสารออนไลน์
  วรรณกรรมเพื่อเยาวชน
  ลมหายใจของใบไม้
  เรื่องสั้นปันเหงา
  อังกฤษท่องเที่ยว
  อนุรักษ์ไทย
  ศิลปวัฒนธรรมไทย
  ต้นไม้ใบหญ้า
  สายลม แสงแดด
  เตือนภัย
  ห้องทดลอง
  วิถีไทยออนไลน์
   มุมเบ็ดเตล็ด
  เพลงหวานวันวาน
  คอมพิวเตอร์
  ความงาม
  รักคนรักโลก
  วิถีพอเพียง
  สัตว์เลี้ยง
  ถนนดนตรี
  ตามใจไปค้นฝัน
  วิถีไทยออนไลน์
"ในยุคสมัยแห่งโลกแฟนตาซี ปลาใหญ่ไม่ทันกินปลาเล็ก ปลาเร็วไม่ทันกินปลาช้า ปลาตะกละฮุบเหยื่อโผงโผง โง่ยังเป็นเหยื่อคนฉลาด อ่อนแอเป็นเหยื่อคนเข้มแข็ง คนวิถึใหม่ต้องฉลาด เข้มแข็ง เสียงดัง มีเงินเป็นอาวุธ
ดูผลโหวด
 
 

'องค์ความรู้ในโลกนี้มีมากมาย
เหมือนใบไม้ในป่าใหญ่
มนุษย์เราเรียนรู้ได้
แค่ใบไม้หนึ่งกำมือของตนเอง
ผู้ใดเผยแผ่ความรู้
อันเป็นวิทยาทานแก่ผู้อื่น
นั่นคือกุศลอันใหญ่ยิ่ง'
 
องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า












           




             ซ่อมได้ 


สถิติผู้เยี่ยมชมเวปไซต์
14033813  

ข่าวประชาสัมพันธ์

 การแปลงเรื่องสั้นเก่าของคุณให้เป็น e-book

  1. วิธีแปลงเรื่องสั้นเก่าของคุณให้เป็น e-book

  2. -แก้ไขและตรวจสอบความถูกต้องของเรื่องสั้น: ตรวจสอบเรื่องสั้นของคุณและทำการแก้ไขหรือปรับปรุงตามที่จำเป็น ให้แน่ใจว่าข้อความได้รับการลงตัวและไม่มีข้อผิดพลาด

  3. -แปลงเรื่องสั้นเป็นรูปแบบดิจิทัล: หากเรื่องสั้นของคุณอยู่ในรูปแบบทางกายภาพ (เช่น แผ่นพิมพ์) คุณต้องแปลงเป็นรูปแบบดิจิทัล คุณสามารถพิมพ์เรื่องสั้นออกมาด้วยตนเองหรือคิดที่จะสแกนใช้ซอฟต์แวร์ OCR (Optical Character Recognition) เพื่อแปลงเป็นข้อความที่สามารถแก้ไขได้

  4. -เลือกรูปแบบไฟล์ e-book: ตัดสินใจเลือกรูปแบบไฟล์ e-book ที่คุณต้องการ รูปแบบไฟล์ e-book ที่พบบ่อยที่สุดคือ EPUB และ MOBI รูปแบบ EPUB ได้รับการสนับสนุนอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์ต่าง ๆ ในขณะที่ MOBI ออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์ Kindle คุณสามารถ--เลือกรูปแบบใดก็ได้หรือแปลง e-book เป็นรูปแบบหลายรูปแบบเพื่อเพิ่มความเข้ากันได้

  5. -สร้างปก e-book: ออกแบบปก e-book ที่น่าสนใจ ควรมีสีสันที่ดึงดูดและเกี่ยวข้องกับเรื่องของคุณ คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์เช่น Adobe Photoshop หรือ Canva เพื่อสร้างปก e-book ที่มีลักษณะมืออาชีพ

  6. -จัดรูปแบบ e-book: การจัดรูปแบบที่เหมาะสมมีความสำคัญในการให้ผู้อ่านมีประสบการณ์การอ่านที่น่าพอใจ ให้ใส่ความสำคัญในรูปแบบแบบอักษร ขนาดตัวอักษร ระยะห่าง และเค้าโครง คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์การจัดรูปแบบ e-book เช่น Sigil หรือ Calibre หรือใช้เครื่องมือแปลงออนไลน์เพื่อช่วยคุณในขั้นตอนนี้

  7. -เพิ่มส่วนหน้าและส่วนหลัง: รวมหน้าปก ข้อมูลลิขสิทธิ์ ข้อกำหนด ของขวัญ การยอมรับ และส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่คุณต้องการรวม เพิ่มรายการสารบัญพร้อมเชื่อมโยงภายใน e-book เพื่อให้ผู้อ่านสามารถนำทางได้ง่าย

  8. -เพิ่มรูปภาพหรือภาพประกอบ (ถ้ามี): หากเรื่องของคุณประกอบด้วยภาพหรือภาพประกอบใด ๆ ให้แน่ใจว่ามีการจัดรูปแบบอย่างเหมาะสมและปรับขนาดให้เหมาะสมกับรูปแบบ e-book ให้แน่ใจว่าภาพไม่ใหญ่เกินไปเพื่อหลีกเลี่ยงขนาดไฟล์ที่ใหญ่เกินไป

ประกาศเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2566


Copyright © 2012 Neric-Club.Com All Rights Reserved