Neric-Club.Com
  สารบัญเว็บไซต์
  ทรัพยากรคลับ
  พิพิธภัณฑ์หุ่นกระดาษ
  เปิดประตูสู่อาเซียน@
  พันธกิจขยายผล
  ชุมชนคนสร้างสื่อ
  คลีนิคสุขภาพ
  บริหารจิต
  ห้องข่าว
  ตลาดวิชา
   นิตยสารออนไลน์
  วรรณกรรมเพื่อเยาวชน
  ลมหายใจของใบไม้
  เรื่องสั้นปันเหงา
  อังกฤษท่องเที่ยว
  อนุรักษ์ไทย
  ศิลปวัฒนธรรมไทย
  ต้นไม้ใบหญ้า
  สายลม แสงแดด
  เตือนภัย
  ห้องทดลอง
  วิถีไทยออนไลน์
   มุมเบ็ดเตล็ด
  เพลงหวานวันวาน
  คอมพิวเตอร์
  ความงาม
  รักคนรักโลก
  วิถีพอเพียง
  สัตว์เลี้ยง
  ถนนดนตรี
  ตามใจไปค้นฝัน
  วิถีไทยออนไลน์
"ในยุคสมัยแห่งโลกแฟนตาซี ปลาใหญ่ไม่ทันกินปลาเล็ก ปลาเร็วไม่ทันกินปลาช้า ปลาตะกละฮุบเหยื่อโผงโผง โง่ยังเป็นเหยื่อคนฉลาด อ่อนแอเป็นเหยื่อคนเข้มแข็ง คนวิถึใหม่ต้องฉลาด เข้มแข็ง เสียงดัง มีเงินเป็นอาวุธ
ดูผลโหวด
 
 

'องค์ความรู้ในโลกนี้มีมากมาย
เหมือนใบไม้ในป่าใหญ่
มนุษย์เราเรียนรู้ได้
แค่ใบไม้หนึ่งกำมือของตนเอง
ผู้ใดเผยแผ่ความรู้
อันเป็นวิทยาทานแก่ผู้อื่น
นั่นคือกุศลอันใหญ่ยิ่ง'
 
องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า












           




             ซ่อมได้ 


สถิติผู้เยี่ยมชมเวปไซต์
14033556  

ข่าวประชาสัมพันธ์

 การดูแลบัญชี google

   ในทุกๆ วัน Google พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้คุณและข้อมูลส่วนตัวของคุณปลอดภัยโดยการป้องกันการเข้าถึงบัญชี Google โดยไม่ได้รับอนุญาตด้วยการคุ้มครองความปลอดภัยในตัว และเพื่อรักษาความปลอดภัยให้คุณอยู่เสมอ เราจึงต้องมีหลักปฏิบัติเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวที่เข้มงวดในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งจะลดระยะเวลาจัดเก็บไฟล์ส่วนตัวของคุณและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับไฟล์เหล่านั้น เราต้องการปกป้องข้อมูลส่วนตัวและป้องกันการเข้าถึงบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาตแม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้บริการของเราแล้วก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ เราจึงจะอัปเดตระยะเวลาที่ถือว่าไม่มีการใช้งานของบัญชี Google เป็น 2 ปีสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของเรา การเปลี่ยนแปลงนี้จะเริ่มเปิดตัวในวันนี้และมีผลกับบัญชี Google ที่ไม่มีการใช้งาน ซึ่งหมายความว่าไม่มีการลงชื่อเข้าใช้หรือไม่มีการใช้งานในระยะเวลา 2 ปี บัญชีที่ไม่มีการใช้งานและเนื้อหาในบัญชีนั้นจะเข้าข่ายถูกลบตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566

นโยบายนี้สำคัญกับคุณอย่างไร

  • การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะไม่ส่งผลต่อคุณเว้นแต่คุณไม่ได้ใช้งานบัญชี Google เป็นเวลา 2 ปี หรือไม่ได้ใช้บัญชีในการลงชื่อเข้าใช้บริการของ Google นานกว่า 2 ปี
  • แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะเริ่มมีผลในวันนี้ แต่เราจะบังคับใช้การลบบัญชีอย่างเร็วที่สุดในเดือนธันวาคม 2566
  • หากมีการพิจารณาแล้วว่าบัญชีของคุณไม่มีการใช้งาน เราจะส่งอีเมลช่วยเตือนหลายฉบับไปให้ทั้งคุณและอีเมลสำหรับการกู้คืน (หากระบุไว้) ก่อนที่จะดำเนินการใดๆ หรือลบเนื้อหาในบัญชี เราจะส่งอีเมลช่วยเตือนเหล่านี้อย่างน้อย 8 เดือนก่อนที่จะดำเนินการใดๆ ในบัญชี
  • หลังจากที่ลบบัญชี Google แล้ว คุณจะไม่สามารถใช้ที่อยู่ Gmail ของบัญชีที่ลบไปแล้วได้อีกเมื่อสร้างบัญชี Google ใหม่

วิธีดูแลบัญชีให้มีการใช้งานอยู่เสมอ

วิธีที่ง่ายที่สุดในการดูแลบัญชี Google ให้มีการใช้งานอยู่เสมอคือลงชื่อเข้าใช้บัญชีอย่างน้อย 1 ครั้งทุก 2 ปี หากเพิ่งลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา บัญชีของคุณจะถือว่ามีการใช้งานและไม่ถูกลบ

วิธีอื่นๆ ในการดูแลบัญชีให้มีการใช้งานอยู่เสมอ ได้แก่

  • การอ่านหรือส่งอีเมล
  • การใช้ Google ไดรฟ์
  • การดูวิดีโอ YouTube
  • การแชร์รูปภาพ
  • การดาวน์โหลดแอป
  • การใช้ Google Search
  • การใช้ฟีเจอร์ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Google เพื่อลงชื่อเข้าใช้แอปหรือบริการของบุคคลที่สาม

นโยบายนี้มีข้อยกเว้นบางประการ ตัวอย่างเช่น บัญชี Google ที่มีช่อง วิดีโอ หรือความคิดเห็นบน YouTube, บัญชีที่มีบัตรของขวัญพร้อมยอดเงินคงเหลือ หรือบัญชีที่มีแอปพลิเคชันที่เผยแพร่แล้ว เช่น บัญชีเจ้าของแอปใน Google Play Store อ่านข้อยกเว้นอื่นๆ ของนโยบายนี้ได้ที่นี่

นอกจากนี้ Google ยังมีเครื่องมือที่ช่วยจัดการบัญชี Google และมอบตัวเลือกการสำรองข้อมูล ซึ่งรวมถึงความสามารถในการดาวน์โหลดข้อมูลโดยใช้ Google Takeout ตลอดจนช่วยวางแผนสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับข้อมูลหากไม่มีการใช้งานในช่วงระยะเวลาหนึ่งด้วยเครื่องมือจัดการบัญชีที่ไม่ใช้งาน

เราให้ความสำคัญกับการช่วยให้คุณดูแลบัญชีให้มีการใช้งานอยู่เสมอได้โดยง่ายที่สุดตามที่ต้องการ และจะแจ้งให้คุณทราบนานเพียงพอก่อนที่บัญชีใดๆ จะได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงนี้ ดังนั้นก่อนบัญชีถูกลบ Google จะส่งการแจ้งเตือนทางอีเมลไปยังบัญชี Google และอีเมลสำหรับการกู้คืน (หากระบุไว้) คุณควรยืนยันว่าอีเมลสำหรับการกู้คืนเป็นข้อมูลล่าสุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติม




ประกาศเมื่อวันที่ 13 ส.ค. 2566


Copyright © 2012 Neric-Club.Com All Rights Reserved